Tin mới

Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Nên bọc răng sứ ở đâu tốt nhất?

Câu hỏi đặt ra của nhiều người đó là trồng răng hàm giá bao nhiêu khi muốn sử dụng phương pháp làm đẹp này. Bọc răng sứ là giải pháp khắc phục các khiếm khuyết về răng không chỉ giúp răng đẹp hơn mà còn khiến cải thiện chức năng nhai của răng nữa. Dưới đây là giải đáp của nha sĩ về vấn đề trên.

Bọc răng sứ có đau không?

Trước hết, bạn cần biết đó là bọc răng sứ là thủ thuật đơn giản của ngành nha khoa thẩm mỹ, giúp khắc phục những khuyết điểm của hàm răng, mang lại cho bạn một bộ răng hoàn chỉnh, đẹp tự nhiên. Vì thế nó cũng được rất nhiều các trung tâm nha khoa trong nước và trên thế giới áp dụng và nó cũng đã được kiểm chứng về độ an toàn, không gây hai cho sức khỏe răng miệng. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ cercon có tốt không hãy tìm hiểu tại nha khoa. 


Việc bọc răng sứ có đau không phụ thuộc vào tay nghề chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị của cơ sở nha khoa. Nếu bạn thực hiện bọc răng sứ tại một trung tâm nha khoa kém chất lượng, tay nghề của bác sĩ còn non kém, có thể không chỉ không mang lại được kết quả cao, mà còn gây ra các kích ứng như: đau, ê buốt răng. Vì thế, bạn nên chọn một Trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện việc bọc răng sứ.

Nên bọc răng sứ ở đâu tốt nhất?

Nhằm mang đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất, nha khoa uy tín đang áp dụng công nghệ CT 5 chiều tân tiến theo tiêu chuẩn Pháp. Quy trình bọc sứ cũng được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế, hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra.

Với công nghệ mới, việc lấy dấu hàm được rút gọn bằng cách sử dụng máy quét nhỏ chụp lại nhiều hình ảnh của toàn hàm trên nhiều góc độ. Trong vòng 30 giây, bác sỹ đã có một mô hình kỹ thuật số 3D với độ chính xác cao nhất so với cách lấy dấu hàm theo truyền thống.


Những thông số cần thiết sau khi lấy dấu sẽ được chuyển tới labo để chế tác mặt dán sứ bằng kỹ thuật CAD/CAM. Nguyên liệu răng sứ nhập khẩu từ Mỹ hoặc Đức và được thực hiện tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên tính chính xác rất cao cho từng bệnh nhân, không gây kích thích với mô nướu.

Quy trình chụp răng sứ được bác sỹ theo dõi trên màn hình lớn nhờ camera siêu nhỏ gắn trên khí cụ nha khoa dẫn truyền tín hiệu. Vị trí ăn khớp giữa răng sứ với nướu nhờ đó được nhận biết và chỉnh đúng khớp cắn, không sai lệch, do đó có thể loại trừ cảm giác đau nhức do lệch khớp cắn gây nên.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Nên bọc răng sứ ở đâu tốt nhất? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top