Tin mới

Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Điều chỉnh răng thưa làm gì?

Răng em bị thưa khá nhiều và được khuyên nên bọc răng sứ để điều chỉnh.Tuy nhiên em lại không thích bọc răng sứ bởi mài răng sẽ ảnh hưởng cấu trúc răng gốc nên em muốn áp dụng phương pháp niềng răng. Vậy bác sỹ cho em hỏi thời gian niềng răng trong suốt mất bao lâu thì xong ạ? Mong sớm nhận được thư tư vấn từ bác sỹ! 

Điều chỉnh răng thưa làm gì?

Răng bị thưa, nhất là ở hai răng cửa là vấn đề mà rất nhiều người gặp phải. Hai răng cửa hàm trên là phần lộ rõ rất khi cười. Chính vì thế, răng thưa dễ gây mất thẩm mỹ, làm giảm sự thanh tú của khuôn mặt và nụ cười. Các răng có khoảng cách- mất cân đối, có trường hợp răng thưa nhưng các răng mọc thẳng trên cung hàm, cũng có trường hợp các răng thưa và không cân xứng, có sự xô lệch. Niềng răng là phương pháp hiệu quả để khắc phục cả hai trường hợp này. Vấn đề có nên bọc răng sứ titan không ít khách hàng thắc mắc. 


Không chỉ mất thẩm mỹ, răng thưa còn làm ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai, khi phát âm âm không được tròn rõ, cảm giác âm bị trôi. Răng bị thưa cần được khắc phục càng sớm càng tốt để nâng cao chất lượng ăn nhai, tạo điều kiện cho vệ sinh răng miệng và trả lại sự hài hòa cho khuôn mặt.

Niềng răng thưa hết bao nhiêu tiền?

Độ thưa của răng ở mỗi tình trạng không giống nhau. Thêm vào đó, ở nhiều trường hợp ngoài thưa răng còn xuất hiện các vấn đề khác như răng mọc ngầm, mọc xô lệch. Tùy thuộc vào độ phức tạp của các ca chỉnh nắn mà chi phí sẽ dao động tương ứng. 

Bên cạnh đó, hiện tại có khá nhiều phương pháp chỉnh nha để lựa chọn. Các phương pháp này với những đặc thù riêng khác nhau dẫn đến mức giá có sự chênh lệch nhất định. Có thể kể đến một số phương pháp chỉnh nha phổ biến như: niềng răng chỉnh nha mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, mắc cài tự buộc (đối với mắc cài dạng kim loại và sứ), niềng răng với khay trong suốt Invisalign… 


Hiện nay, để thực hiện 1 ca niềng răng, khách hàng có thể phải chi trả từ 20 - 140 triệu đồng tùy thuộc vào tình trạng răng miệng, cơ địa và loại hình răng niềng răng khách hàng lựa chọn. Do đó, bạn có thể xem xét, tìm hiểu các thông tin để lựa chọn cho mình phương pháp niềng phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Điều chỉnh răng thưa làm gì? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top