Tin mới

Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Niềng răng mặt lưỡi là như thế nào?

Tôi đang có dự định niềng răng mặt trong để không bị lộ mắc cài. Tôi được biết là chi phí niềng răng khá tốn kém. Mong bác sĩ có thể tư vấn về niềng răng giá bao nhiêu tiền để tôi có thể chuẩn bị trước về tài chính. 

Niềng răng mặt lưỡi là như thế nào?

Mắc cài mặt lưỡi hay mắc cài mặt trong được gắn ở mặt trong của răng (phía lưỡi và vòm miệng). Đây là một phương pháp chỉnh nha mới, đòi hỏi kỹ thuật cao và trình độ chuyên môn của bác sĩ tốt. Một phương pháp điều trị có tính thẩm mỹ tuyệt vời cho những người muốn làm thẳng răng mà không muốn nhìn thấy mắc cài.

Tin xem nhiều: địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại tphcm


Giống như mắc cài truyền thống, mắc cài mặt lưỡi hoạt động bằng cách tạo lực liên tục, nhẹ nhàng trên răng, giúp răng bạn di chuyển chậm vào vị trí chính xác. Tuy nhiên, do mắc cài mặt lưỡi tác dụng lực vào gần tâm cản của răng hơn nên di chuyển răng sinh lý hơn.

Thời gian điều trị mất khoảng 18 – 36 tháng, phụ thuộc khớp cắn và mức độ chen chúc của răng bạn. Để xác định chính xác hơn liệu trình điều trị, bạn nên trực tiếp đến trung tâm nha khoa thực hiện thăm khám khi có ý định chỉnh nha.

Địa chỉ nha khoa uy tín thực hiện niềng răng mặt lưỡi

Hiện nay phòng khám răng Đăng Lưu là một trong những trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu về niềng răng mặt lưỡi nói riêng và niềng răng chỉnh nha nói chung nhờ sở hữu những giá trị nổi trội sau:

– Đội ngũ các bác sĩ đều là chuyên gia nha khoa hàng đầu tại Việt Nam và đã được đào tạo chuyên sâu chỉnh nha tại các trường danh tiếng ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và tay nghề giỏi, đã thực hiện thành công rất nhiều ca niềng răng mặt lưỡi và tích lũy kinh nghiệm dồi dào.

– Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc đầy đủ và hiện đại bậc nhất, hỗ trợ bác sĩ thực hiện quy trình niềng răng an toàn và chính xác. Như máy chụp Xquang Panorama Cefalo tích hợp Align Pro cho kết quả chính xác, giúp bác sĩ lên phác đồ điều trị chuẩn xác; máy Extech đo định lượng mật độ xương hàm để từ đó thiết lập lực tác động phù hợp lên răng; máy nhổ răng siêu âm không sang chấn…

– Nha khoa Đăng Lưu không ngừng tiếp thu và ứng dụng các công nghệ tiên tiên trên thế giới. Để khắc phục nhược điểm của niềng răng mắc cài mặt lưỡi là thời gian điều trị lâu dài, các bác sĩ đã ứng dụng công nghệ mắc cài tự buộc để rút ngắn thời gian, cho hiệu quả nhanh chóng. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng mặt lưỡi là như thế nào? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top