Tin mới

Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Lựa chọn bọc răng sứ cercon tốt không?

Phương pháp bọc răng sứ Cercon hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Vậy lựa chọn bọc răng sứ cercon tốt không? Cùng tham khảo câu trả lời ở bài viết dưới đây.

Lựa chọn bọc răng sứ cercon tốt không?

Răng sứ Cercon là một trong những chất liệu răng toàn sứ tốt nhất hiện nay, vì vậy với những khách hàng thắc mắc làm răng sứ Cercon có tốt không, bác sĩ nha khoa tại Bệnh viện Đăng Lưu đều trả lời làm răng sứ Cercon rất tốt và trồng răng implant có đau không? Cùng tìm hiểu lí do qua bài viết này nhé
Lựa chọn bọc răng sứ cercon tốt không?
Lựa chọn bọc răng sứ cercon tốt không?
Những ưu điểm của răng sứ Cercon ảnh hưởng đến làm răng sứ cercon có tốt không
Răng sứ Cercon có cấu tạo gồm lớp sườn và lớp phủ bên ngoài đều được làm bằng sứ với công nghệ CAD/CAM tiên tiến chính xác cao. Phôi vật liệu đều được nhập hoàn toàn từ tập đoàn nha khoa lớn tại Đức và được kiểm định chặt chẽ, vì vậy răng sứ Cercon sở hữu rất nhiều ưu điểm như:
Có độ cứng chắc gấp 5 lần răng thật, vì vậy người dùng có thể thoải mái ăn nhai, không phải kiêng cữ như 1 số loại răng sứ khác. Không lo bể vỡ khi ăn thức ăn cứng.
Tính thẩm mỹ rất cao, răng toàn sứ cecon có màu sắc trong như răng thật và khi bị chiếu đèn vào cũng không lộ ánh đen. Nếu có điều kiện bọc răng sứ Cercon toàn hàm trước, bác sĩ sẽ chỉnh màu răng trắng sáng và bạn có thể duy trì sắc trắng này trong thời gian rất lâu.
Răng sứ Cercon chống bám màu từ thực phẩm, chống bào mòn nên giữ được màu răng đẹp trong thời gian dài. Kỹ thuật niềng răng có đau không?
Lựa chọn bọc răng sứ cercon tốt không?
Kết quả bọc răng mang tính thẩm mỹ cao
Tuổi thọ của răng sứ Cercon có thể kéo dài lên đến 20 năm nếu được chăm sóc đúng cách.
Với những khách hàng còn phân vân không biết làm răng sứ Cercon có tốt không, có thể tham khảo hình ảnh khách hàng đã bọc sứ Cercon tại Bệnh viện Đăng Lưu dưới đây.
Lưu ý: Kết quả bọc sứ tuỳ thuộc vào tình trạng răng của từng khách hàng
Bạn có thể thấy, những khuyết điểm của răng như lệch, đen vàng hay thưa đều được răng sứ Cercon khắc phục. Những trường hợp có thể bọc sứ Cercon bao gồm:
  • Răng lệch lạc, khấp khểnh hay hô móm mức độ nhẹ.
  • Răng nhiễm màu nặng do kháng sinh, đã tẩy trắng vẫn không thấy hiệu quả.
  • Răng bể vỡ, sứt mẻ.
  • Răng sâu nhưng trám không hiệu quả, lúc này bọc răng sứ sẽ giúp ngăn ngừa vi khuẩn lây lan đến các răng khác.
  • Và mọi trường hợp muốn khắc phục hàm răng xấu đều có thể tiến hành bọc sứ Cercon.
TG: Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Lựa chọn bọc răng sứ cercon tốt không? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top