Tin mới

Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Trụ implant được làm từ nguyên liệu gì?

Giải pháp cấy ghép răng implant được biết đến là biện pháp làm răng giả có nhiều ưu điểm nổi bật và ưu điểm nhất tính tới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện cũng như trước và sau điều trị nên lưu ý những gì để thực hiện thành công an toàn. Thì chia sẻ hôm nay chúng tôi giúp bạn giải đáp thắc mắc cấy ghép implant giá bao nhiêu sau đây.

Trụ implant được làm từ nguyên liệu gì?

Trụ răng implant được làm bằng vật liệu titainum, một trong những vật liệu vô cùng lành tính và không gây hại cho sức khỏe người bệnh. Đặc biệt titanium là kim loại tương đối bền và nhệ không bị bào mòn trong mọi điều kiện môi trường dù là khắc nghiện nhất.


Hiện nay nhờ vào sự an toàn và khả năng chịu nhiệt tốt titanium là vật liệu được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực nha khoa. Vấn đề bọc răng sứ có bền không nhiều người quan tâm. 

Các trụ implant rất khó bị ăn mòn cũng như oxy hóa theo thời gian. Theo phân thích mới nhất từ hiệp hội y khoa Hoa Kỳ một bệnh nhân đã điều trị cắm implant có thể tồn tại 40 năm mà không có bất kỳ biến chứng nào. Nếu nói răng có thể tồn tại vĩnh viễn thì thực sự không khả thi, tuy nhiên giả sử năm 30 tuổi bạn bị mất răng và tiến hành cắm răng implant thì hoàn toàn có thể tồn tại đến hết đời.

Những lưu ý cần ghi nhớ sau cấy ghép răng

Sau khi hoàn tất quy trình cấy ghép Implant, để đảm bảo duy trì hiệu quả bền lâu, giúp đẩy nhanh tốc độ lành thương và tích hợp trụ Implant vào xương hàm, người bệnh cần lưu ý chế độ chăm sóc và ăn uống như sau:

- Chế độ chăm sóc răng miệng: Chải răng đúng cách và đủ 2 lần vào buổi sáng và tối, Sử dụng chỉ nha khoa: Sau mỗi bữa ăn, nên dùng chỉ nha khoa để làm sạch các mảng bám và thức ăn ở kẽ răng, Dùng nước súc miệng: Để giúp cho khoang miệng được sạch sẽ, hãy súc miệng bằng dung dịch y tế chuyên dụng hoặc nước muối sinh lý sau khi chải răng.


- Chế độ ăn uống: Ăn uống đúng cách không ăn những thứ chứa nhiều axit, Hạn chế ăn các loại thực phẩm quá dai, cứng, chứa nhiều axit và đường

- Khám răng định kỳ 3 - 6 tháng/lần: Nhằm kiểm tra tình trạng răng miệng và kịp thời phát hiện, điều trị sớm các vấn đề (nếu có).
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Trụ implant được làm từ nguyên liệu gì? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top