Tin mới

Thứ Năm, 16 tháng 3, 2023

Trồng răng implant mất bao lâu?

Trồng răng implant mất bao lâu? Em bị mất một răng hàm và muốn phục hình lại với răng implant. Tuy nhiên, nghe nói phương pháp này có thời gian thực hiện khá lâu và nhiều trở ngại khác. Vậy mong được bác sĩ tư vấn giúp cấy ghép implant có đau không, có nguy hiểm không cũng như thời gian hoàn thành 1 ca cấy ghép răng. Em xin cảm ơn! (Minh Hòa - Tiền Giang)

Chào Minh Hòa!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ vấn đề mất răng hàm mình không may gặp phải cũng như nguyện vọng phục hình về tại nha khoa. Để giúp bạn trút bỏ thắc mắc trồng răng implant mất bao lâu cũng như một số thông tin cơ bản khác, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Cấy ghép răng implant giúp ngăn chặn hiệu quả tiêu xương*

Trồng răng implant mất bao lâu thời gian?

Thời gian trồng răng implant mất bao lâu và cấy ghép implant có đau không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tình trạng răng miệng của khách hàng, vị trí mất răng, số lượng răng bị mất... Theo đó, nếu bạn bị mắc phải các vấn đề răng miệng khác. Trước khi trồng răng lại, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị ngay. Điều này đảm bảo an toàn, hạn chế những viêm nhiễm, rủi ro xảy ra trong quá trình thực hiện.

Bên cạnh đó, với những ca mất răng phức tạp, vị trí răng ở bên trong cùng, trồng răng implant mất bao lâu có thể kéo dài hơn so với những ca trồng răng đơn giản. Bởi lúc này, bác sĩ phải thật cẩn trọng để tránh gây tổn thương đến nướu cũng như các răng lân cận trên cung hàm. Thời gian hoàn thành 1 ca cấy ghép răng thường mất khoảng 1 - 3 tháng, có thể kéo dài hơn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Ca cấy ghép răng càng phức tạp thời gian thực hiện càng kéo dài*

Trồng răng implant có nguy hiểm không?

Giải đáp giá răng implant bao nhiêu, có nguy hiểm không, bác sĩ cho biết, cấy ghép răng implant là hình thức gây xâm lấn, tác động trực tiếp đến nướu nên đây là phương pháp có kỹ thuật áp dụng khá phức tạp. Tuy nhiên, cấy ghép răng không vì thế mà gây nguy hiểm. Bởi tại trung tâm nha khoa uy tín, trồng răng được tiến hành trong điều kiện vô trung, tuân thủ quy trình chuẩn Bộ Y tế đề ra.

Quá trình cấy ghép răng không gây nguy hiểm. Song, sự tác động này có thể gây đau nhức nướu và ê buốt răng khi thực hiện. Bên cạnh đó, bạn có thể bị chảy máu trong nhiều ngày liền sau khi cắm trụ. Và để giúp khách hàng hạn chế được những điều này, bác sĩ gây tê trước khi cắm trụ cũng như cầm máu kín sau khi cấy ghép răng. Từ đó, quá trình tham gia phục hình răng của bạn cũng trở nên dễ chịu hơn.

Implant được cắm trực tiếp vào nướu*

Như vậy, với những thông tin nha khoa chia sẻ trên đây chắc hẳn Minh Hòa đã nắm rõ trồng răng implant mất bao lâu cũng như yên tâm hơn khi có nhu cầu thực hiện dịch vụ. Chúng tôi khuyên bạn nên sớm trực tiếp đến trung tâm nha khoa để tiến hành kiểm tra tình trạng răng miệng và nhận các tư vấn cụ thể nhất từ bác sĩ.
Mới hơn
Đây là bài viết mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Trồng răng implant mất bao lâu? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top